Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Thầu thi công nhà trọn gói - Thiết kế xây nhà đẹp

Bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà phố, nhưng sẽ có rất nhiều vấn đề mà bạn phải băn khoăn lo âu. Phải làm thế nào để xây được ngôi nhà như ý? Thi công nhà trọn gói như thế nào để vừa đảm bảo kỹ thuật vừa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , rồi ai sẽ giúp bạn quản lý vật tư , vật liệu. Trong khi đó bạn lại đang bận trăm công nghìn việc. xây nhà trọn gói giá rẻ
Đến với Kiến An Vinh bạn sẽ được tư vấn nồng nhiệt về : kết cấu , kiến trúc , cách xếp đặt các phòng , các tầng , cách chọn vật liệu sao cho hợp và được xem những mẫu thiết kế và thi công do công ty đã thiết kế nhà trọn gói , được bước vào nhà trước khi xây nhà thậm chí nếu muốn khách hàng có thể đến tận các công trình công ty đã, đang thi công để tham khảo xây dựng dân dụng.
Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công trọn gói nhà ở dân dụng tại thị trường Hà Nội, các công trình do Thịnh Phát triển khai luôn đảm bảo được yếu tố kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ, đem lại sự tin tưởng cho quý khách hàng, tư vấn xây biệt thự .

Trong tháng 9, Thịnh Phát đang tiến hành công tác chuẩn bị ký kết gói thầu thi công trọn gói công trình nhà ở dân dụng 9 tầng. Công trình tọa lạc trên địa bàn phố Thái Hà, dự kiến triển khai vào giữa tháng 10 với tổng tiến độ thi công 6 tháng, tư vấn xây nhà miễn phí.
Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà ở, đội ngũ Kiến Trúc Sư giàu kinh nghiệm và nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, Kiến An Vinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nhà trọn gói uy tín nhất tại Sài Gòn với kỹ thuật xây dựng nhà ở tiên tiến, các mẫu thiết kế nhà đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại, nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4 và các công trình liên quan rất được các gia chủ đánh giá cao và hài lòng.
Quy trình thiết kế xây nhà trọn gói - xây nhà dân dụng theo 4 tiêu chuẩn sau:
- Công năng sử dụng. xây dựng dân dụng, tư vấy xay dựng nhà phố
- Tính thẩm mỹ. công ty xây nha phố
- Tính bền vững.
- Tính kinh tế.
Kiến An Vinh nhận thầu xây nhà trọn gói với giá rẻ nhất thị trường. Khẩu hiệu: "Chìa khóa trao tay".
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật xây dựng nhà dày dặn kinh nghiệm , hàng trăm ngôi nhà đã được xây dựng từ nhiều năm nay. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng công trình, tiến độ thi công, tiêu chuẩn từng hạng mục, chất lượng từng công đoạn và từ vị trí cho dù là nhỏ nhất.

Công ty xây dựng nhà đẹp có ưu điểm gì?

Khi sử dụng dịch vụ của công ty xây dựng nhà đẹp khách hàng sẽ nhận thấy khá nhiều ưu điểm
- Đảm bảo thiết kế nhà đẹp: Là loại hình dịch vụ chuyên nghiệp nên công ty xây dựng nhà đẹp của chúng tôi tập hợp đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm, biết lắng nghe đảm bảo cống hiến cho khách hàng những bản thiết kế nhà không chỉ đẹp mà còn là sự đẳng cấp, đi trước thời đại, nên dù thời gian qua đi nhưng ngôi nhà của bạn không hề bị lỗi thời, cũ theo thời gian.
- Không gian sinh hoạt tiện nghi, sang trọng: Do có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản nên các thiết kế của chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian sinh hoạt tiện nghi sang trọng và ấm cúng, tuyệt đối không có các sự cố, bất tiện.
- Giá thành hợp lý: Dịch vụ của công ty xây dựng nhà đẹp giá rẻ được khách hàng đi trước đánh giá là có giá thành hợp lý so với chất lượng sản phẩm cũng như thu nhập chung của người Việt.
- Tiết kiệm thời gian và công sức: Với dịch vụ đa dạng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kinh nghiệm, trung thực công ty xây dựng nhà đẹp của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành coong trình đúng tiến độ và tiết kiệm thời gian, công sức lớn nhất cho khách hàng.
Ngay bây giờ hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất về dịch vụ bạn quan tâm. Một lần trải nghiệm dịch vụ của công ty xây dựng nhà đẹp sẽ khiến khách hàng nhớ mãi và thiết lập mối quan hệ làm ăn lâu dài.

  Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét