Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Quy trình thực hiện của công ty sửa nhà

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận Thủ Đức chuyên nhận sửa chữa nhà tại các tuyến đường chính như: Phạm Văn Đồng, Kha Vạn Cân, Võ Văn Ngân, Linh Trung, Đặng Văn Bi, quốc lộ 13,…Nếu quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.
Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói quận Thủ Đức?
+ Dịch vụ sửa chữa nhiệt tình chu đáo: Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp khách hàng tiết kiệm những chi phí phát sinh không đáng có. sửa chữa biệt thự
+ Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng: Chúng tôi hoàn thành đúng tiến độ thi công. cải tạo nhà cũ
+ Dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp:  sở hữu đội ngũ thợ xây dựng lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực sửa chữa, xây dựng nhà ở.
+ Dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ:  chỉ là dịch vụ không phải công ty nên giá thành luôn rẻ hơn những công ty chuyên nghiệp. chống thấm nhà ở

+ Dịch vụ uy tín chuyên nghiệp: không làm cẩu thả vì chúng tôi luôn đặt uy tín và sự chuyên nghiệp lên hàng đầu để luôn làm vừa lòng khách hàng .

Quy trình thực hiện của công ty sửa nhà Đoàn Gia Phát

Bước 1: Ngay sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên chuyên trách của chúng tôi sẽ lên lịch cùng quý khách để tới khảo sát công trình, tư vấn nguyên nhân, phương án xử lý, thi công, giấy tờ xin phép sửa nhà.
Bước 2: Chúng tôi tổng hợp các hạng mục công việc đã thống nhất với gia chủ, lên báo giá, tiến độ thực hiện gửi quý khách. sửa chữa nhà ở
Quý khách đồng ý, hai bên ký kết hợp đồng thực hiện. Mỗi bên giữ một bản làm căn cứ thực hiện.
Bước 3: Chúng tôi tiến hành triển khai thi công theo đúng lịch trình, công việc đã cam kết.
Bước 4: Triển khai thi công xong, chúng tôi cùng gia chủ nghiệm thu, dọn dẹp, bàn giao công trình. Quý khách thanh toán.
Sau thi công: Chúng tôi thực hiện bảo hành dịch vụ sửa nhà công trình theo cam kết với quý khách.
Bạn đang cần tìm công ty sữa nhà tphcm
Hiện nay lĩnh vực xây dựng có khá nhiều công ty xây dựng mọc lên khá nhiều. Vì vậy, để lựa chọn cho mình 1 nơi đáng tin cậy để họ giúp mình sửa lại các sự cố mà ngôi nhà thân yêu của bạn đang mắc phải. tư vấn sửa chữa nhà trọn gói
Dịch vụ sửa nhà Đoàn Gia Phát đã và đang là sự lựa chọn đúng đắn của rất nhiều người bởi sự chất lượng và phong cách chuyên nghiệp của chúng tôi. bảo trì nhà trọn gói
 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét